Đến với Nha Trang, bạn nhất định phải thưởng thức các món đặc sản cực kỳ hấp dẫn như cơm gà, bánh xèo, bún cá,… Thế nhưng một trải nghiệm cũng thú vị không kém đó là ghé thăm những quán bia tươi Nha Trang, cùng tận hưởng những món ăn hải sản tươi ngon và vị bia tươi mát lạnh trong không khí trong lành của thành phố biển xinh đẹp – từ những nhà hàng bia tươi Louisiane sang trọng, đến những quán bình dân nhưng ấm cúng và thoải mái. Nếu bạn chưa từng thử qua cảm giác này, hãy để Evertrip gợi ý cho bạn một số địa điểm thưởng thức bia Nha Trang với menu đa dạng, view đẹp và giá cả hợp lý nhé!

1. Bia tươi Louisiane Brewhouse

  • Địa chỉ:  Lô 29 Công viên Trần Phú , phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 24:00
  • Mức giá tham khảo: 60.000 – 1.000.000 VNĐ

Nhà hàng Louisiane Nha Trang chính là một trong những địa điểm phục vụ bia tươi Nha Trang nổi tiếng nhất và đáng đến nhất hiện nay. Điểm nhấn đặc biệt nhất của nhà hàng Louisiane Nha Trang đương nhiên là các dòng bia tươi vô cùng phong phú và độc đáo, bên cạnh các món cocktail và nước giải khát khác. Hơn hết, Louisiane Nha Trang menu cũng sẽ khiến bạn ấn tượng bởi sự đa dạng trong thực đơn, từ các món Âu – Á, cho đến các món hải sản hấp dẫn, các món snack, khai vị, các loại bánh tráng miệng cho bạn thoải mái lựa chọn để thưởng thức cùng cốc bia tươi của mình.

nhà hàng louisiane nha trang

Bia tươi Lousian Nha Trang hấp dẫn với nhiều hương vị bia đặc biệt

Không chỉ hấp dẫn bởi vị bia tươi Nha Trang, nhà hàng Louisiane cũng được nhiều thực khách ưa chuộng bởi không gian view biển cực lãng mạn và thơ mộng, không khí vui tươi nhộn nhịp với các tiết mục nhạc sống, cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhà hàng Louisiana Nha Trang chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và cả gia đình, bạn bè cùng đến hội họp và thư giãn khi đặt chân đến Nha Trang.

bia tươi louisiane

Thưởng thức bia tươi Lucian Nha Trang bên khung cảnh sang trọng và thư giãn

2. Bia Sệt Tới Bến

  • Địa chỉ: Số 143 – 145 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 140.000 VNĐ

Thêm một địa chỉ đúng với tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” dành cho bạn. Bia Sệt Tới Bến là một quán nhậu bình dân được rất nhiều thực khách ưa chuộng, nhờ vào thực đơn phong phú để bạn chọn lựa, từ các món gà, bò, heo cho đến các món hải sản. Các món ăn ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với hương vị được nêm nếm đậm đà, vừa miệng, rất thích hợp để dùng kèm với một cốc bia mát cùng những người bạn hội họp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dặn trước bếp để điều chỉnh món ăn theo đúng sở thích của mình nhé!

Cùng với những món ăn ngon, quán cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện địa, rất phù hợp với những nhóm đông người. Và vì nằm ngay trên mặt tiền đường lớn nên bạn cũng sẽ có thể tìm quán dễ dàng hơn.

3. Bia Tươi Ngò Gai

  • Địa chỉ:  Số 31 đường Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ

Khác với phong cách sang trọng và tràn ngập sắc màu của Louisiana Nha Trang, Bia Tươi Ngò Gai là một nhà hàng bia tươi Nha Trang mang đến cảm giác chill chill và gần gũi hơn. Điểm đặc biệt nhất của quán chắc chắn phải kể đến vị bia tươi được nhập chính hiệu từ Hà Nội, một vị bia tươi mát nhưng cũng rất cuốn hút. Hương vị bia tươi được nhâm nhi kèm với thực đơn đa dạng các món ăn đậm đà và hấp dẫn. Một số món tiêu biểu bạn có thể thử như tai heo trộn thính, gỏi mực khô, sườn heo hầm ớt hiểm, đậu hũ sốt nấm nướng giấy bạc, gà rang muối,…

beer nha trang

Không gian Ngò Gai quán ấm cúng và dễ chịu

Bên cạnh bia tươi Nha Trang và các món ăn lai rai đi kèm, nhà hàng Bia Tươi Ngò Gai còn phục vụ điểm tâm sáng vào khoảng thời gian 6h – 10h, cũng như thực đơn cơm trưa vào 10h – 14h. Nhà hàng có cả không gian ngồi ở trong nhà và ngoài trời cho thực khách lựa chọn. Dù là một nhà hàng bia tươi bình dân, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến dùng bữa tại đây.

4. X.O Quán

  • Địa chỉ: Số 1 đường Ngô Thời Nhiệm, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 200.000 VNĐ

Nếu bạn những quán ăn đường phố thoải mái, nhộn nhịp và bình dân, X.O Quán có lẽ sẽ là địa điểm phù hợp với bạn. So sánh với nhiều nhà hàng bia tươi Nha Trang, X.O Quán là một quán nhậu khá nhỏ với không gian ngồi phần lớn là ở vỉa hè. Nhưng bù lại, các món ăn ở đây rất được chăm chút, tạo được hương vị thơm ngon đậm đà, bạn có thể thử các món nổi bật như ếch xào lăn, lươn um, mì xào hải sản, cơm chiên muối ớt,…

Thêm một điểm cộng dành cho X.O Quán chính là thái độ phục vụ nhiệt tình và vui vẻ của các bạn nhân viên. Và ngay cả không gian ngoài trời cũng sẽ giúp thực khách cảm thấy thoải mái hơn, vừa có thể thưởng thức bia và lai rai đồ nhắm, vừa có thể tận hưởng gió biển mát mẻ trong lành. 

>> Có thể bạn quan tâm:

5. Quán Nhậu Đi Chờ Chi

  • Địa chỉ: Số 23 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 170.000 VNĐ

Một điểm đặc biệt của Quán Nhậu Đi Chờ Chi có thể nhắc đến chính là menu đa dạng và thường xuyên được cập nhật mới. Cùng với các món ăn từ ếch, bò, gà, heo rừng, thì các món hải sản tươi cũng để lại nhiều ấn tượng cho các thực khách, tạo nên thương hiệu cho quán bia tươi Nha Trang này.

Không gian quán được thiết kế ngoài trời – thoáng rộng và sạch sẽ, cho bạn tha hồ hội họp tán gẫu cùng với bạn bè, kể cả với những nhóm bạn đông người thì vẫn sẽ rất phù hợp. 

6. Nha Trang Xưa

  • Địa chỉ: Tổ 3 đường Thái Thông, phường Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 495.000 VNĐ

Nha Trang Xưa là một trong những nhà hàng nổi tiếng của thành phố biển, không chỉ phục vụ bia tươi Nha Trang đến từ các nhà máy sản xuất bia hàng đầu trong và ngoài nước, mà còn nổi bật với thực đơn đậm nét truyền thống, dân dã và đậm hồn quê Việt Nam. Vậy nên nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh, mang lại cảm giác thư thả và phù hợp với cả gia đình, nhà hàng Nha Trang Xưa sẽ là nơi rất phù hợp.

bia ngon nha trang

Khung cảnh làng quê bình dị tại nhà hàng Nha Trang Xưa

Cùng với menu thức ăn và đồ uống đa dạng, phù hợp với mọi người, nhà hàng còn tạo nên một không gian cực chill và thơ mộng với những ao sen, vườn rau, các gian nhà tranh, mái ngói cổ kính. Bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình dạo quanh và có những bức ảnh tuyệt vời ghi dấu lại trải nghiệm đặc biệt này.

7. Rượu Nếp Trứ Danh

  • Địa chỉ: Ngã 3 giao giữa Nguyễn Thị Minh Khai và Mê Linh, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Mức giá tham khảo: 7.000 – 120.000 VNĐ

Một cái tên khá đặc biệt trong danh sách các nhà hàng bia tươi Nha Trang, nhưng nếu bạn muốn thử trải nghiệm một điều gì mới mẻ hơn thì đây sẽ là lựa chọn cho bạn. Rượu Nếp Trứ Danh phục vụ cả rượu nếp và bia cho bạn lựa chọn, đi cùng với menu các món nhắm ăn kèm cực kỳ hấp dẫn và ngon lành. Quán có cả các món nướng và lẩu, ngoài ra có một số món ăn được nhiều người yêu thích mà bạn có thể tham khảo như mề gà hấp hành, cá chỉ vàng nướng, sụn gà chiên mắm, gỏi hải sản,…

Không gian quán có cả tầng trệt và lầu, được trang trí đơn giản, tạo cảm giác rộng rãi và rất chill, phù hợp cho cả gia đình cùng đến dùng bữa. Quán cũng được nhiều du khách yêu mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên và chủ quán.

8. Bia tươi Cố Đô 86

  • Địa chỉ: Số 76 đường Yersin, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
  • Mức giá tham khảo: 35.000 – 495.000 VNĐ

Nổi tiếng với những cốc bia tươi Nha Trang chuẩn vị và tươi mát, khi đến với quán bia tươi Nha Trang Cố Đô 86, bạn còn có thể thử trải nghiệm uống bia tháp cực kỳ độc đáo. Dùng kèm với đó đương nhiên là một thực đơn các món nhắm đầy đủ các món khai vị, các món cơm, lẩu được chế biến từ đa dạng các loại nguyên liệu như lươn, vịt cỏ, ba ba, các loại hải sản như tôm, mực ống, mực lá,… cho bạn thỏa sức lựa chọn.

top quán bia tươi nha trang

Trải nghiệm tháp bia tươi độc đáo

Quán mang phong cách dân dã, bình dị, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách đến dùng bữa. Vì vậy đây cũng là một địa điểm rất phù hợp cho cả gia đình bạn cùng ghé thăm đó!

9. Beer Muối 09 Lạc Thiên

  • Địa chỉ: Số 31 đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 55.000 VNĐ

Trong các địa chỉ bia tươi Nha Trang, thì Beer Muối 09 Lạc Thiên vẫn là một nơi được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán phục vụ một menu các món ăn phong phú gồm các món ăn bình dị nhưng được chế biến tràn ngập hương vị, rất hợp để bạn có thể nhâm nhi cùng một cốc bia bên bạn bè và gia đình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa các món thịt bò nướng, gà chiên mắm, ếch xào, lươn xào,… đến các loại hải sản tươi ngon như ốc, sò, hàu, các loại cá,…

Quán có không gian rộng rãi và được bày trí theo phong cách gần gũi, bình dân, khiến mọi người đến thưởng thức bữa ăn cũng cảm thấy thoải mái và thân thiện hơn. 

10. Quán nhậu BBQ Ủn Ỉn

  • Địa chỉ: Số 206/66 Xóm Cồn, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 200.000 VNĐ

Với không gian quán thoáng đãng và hiện đại, quán BBQ Ủn Ỉn là một địa điểm bia tươi Nha Trang rất thích hợp để hẹn hò, hội họp bạn bè, gia đình hay tổ chức các buổi tiệc, liên hoan. Bên cạnh bia, quán chuyên phục vụ các món nướng được tẩm ướp đậm đà và mang hương vị rất đặc trưng, có thể kể đến như món bò nướng tảng, thịt heo xông khói, xúc xích nướng,… cùng các món ăn kèm đa dạng như gỏi xoài cá cơm, cơm chiên,…

Với mức giá bình dân và sự chu đáo từ các bạn nhân viên ở đây, BBQ Ủn Ỉn sẽ là một lựa chọn đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến đi đến Nha Trang sắp tới đấy!

11. Quán Đồng Xanh

  • Địa chỉ: Xuân Lạc, phường Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 180.000 VNĐ

Khác với nhiều quán bia tươi Nha Trang khác, Đồng Xanh quán lại nằm ở khá xa thành phố, vậy nên có thể sẽ hơi khó khăn cho những bạn lần đầu tìm đến. Để chắc chắn bạn có thể hỏi thăm đường từ người dân địa phương nhé! Bù lại, trải nghiệm tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Quán có thực đơn gồm các món ăn dân dã nhưng vẫn cực kỳ đặc sắc và chất lượng. Đặc biệt các món được chế biến từ ba ba và lươn cũng được rất nhiều người recommend nên thử. Đồng Xanh quán có bày trí khá đơn giản và mộc mạc, nhưng vì được thiết kế gần sông nên không gian quán rất mát mẻ và dễ chịu.

12. Hải Sản Làng Chài Vua Biển

  • Địa chỉ: Số 193 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 80.000 – 350.000 VNĐ

Bạn đã từng thử dùng bữa ngay trên biển chưa? Cùng thưởng thức hương vị bia với những món hải sản tươi nhất được chế biến ngay khi vừa bắt lên, bên cạnh cảnh biển trong xanh. Đó sẽ là trải nghiệm của bạn khi đến với Hải Sản Làng Chài Vua Biển. Nhà hàng nổi tiếng với những món hải sản và ốc, phải kể đến một số món đặc trưng nhất như ốc móng tay xào, sò lông nướng, gỏi ốc,…

Thêm một điểm đặc biệt tại đây, đó là bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại hải sản ưng ý nhất từ các bể kính và lồng bè. Sau đó nhà bếp sẽ chế biến những món bạn đã lựa chọn, nhờ đó thức ăn luôn giữ được độ tươi ngon và thơm ngọt của hải sản tươi.

Evertrip vừa gửi đến bạn thông tin của một số quán bia tươi Nha Trang nổi bật cho chuyến đi sắp tới của bạn đến với Nha Trang xinh đẹp. Hi vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ khi đến với thành phố thơ mộng này. Và nếu bạn vẫn muốn tìm kiếm thêm nhiều thông tin về du lịch Nha Trang, cũng như những review về du lịch nơi đây, thì đừng quên theo dõi website của Evertrip Travel, hoặc liên hệ trực tiếp với Evertrip để được hỗ trợ cụ thể bạn nhé!

Thông tin tác giả

Khánh Touristguide

Khánh Touristguide là một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm tại Nha Trang. Là người con của Nha Trang, ngoài tình yêu và sự gắn bó đặc biệt với Nha Trang, Khánh còn có kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử và địa điểm du lịch của thành phố biển xinh đẹp này.