Là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất ngày nay, Nha Trang đón một lượng khách tham quan cực kỳ lớn mỗi năm. Cùng với nhu cầu du lịch gia tăng, các dịch vụ xe Nha Trang cũng đang trở nên ngày một chuyên nghiệp và chất lượng hơn, với rất nhiều các nhà xe khác nhau cho bạn lựa chọn. Sự đa dạng lựa chọn từ nhà xe đến các dòng xe, mặt khác, có thể khiến du khách lần đầu đến Nha Trang cảm thấy bối rối. Và để giúp bạn có được một chuyến đi thuận lợi và vui vẻ đến thành phố biển Nha Trang, hãy cùng Evertrip tham khảo qua các nhà xe Nha Trang uy tín được tin tưởng và ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau nhé!

1. Có nên di chuyển đến Nha Trang bằng xe khách?

Để di chuyển đến Nha Trang, du khách có rất nhiều lựa chọn khác nhau, mỗi cách thức di chuyển đều đem lại những trải nghiệm rất riêng. Bạn có thể chọn đi bằng máy bay để tiết kiệm thời gian, hoặc sử dụng tàu hỏa tận hưởng khung cảnh bên đường. 

Trong đó, các xe Nha Trang cũng là một phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều người ưa thích vì nhiều lý do. So sánh với tàu hỏa và máy bay, việc di chuyển bằng xe khách tốn một khoản chi phí thấp hơn. Thay vì một tấm vé máy bay có giá lên đến vài triệu đồng, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng cho một chuyến đi xe Nha Trang. 

Những chuyến xe cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những khung cảnh xinh đẹp và thơ mộng hai bên đường. Nhưng nếu bạn lo lắng quãng đường di chuyển quá dài có thể dẫn đến mệt mỏi, thì bạn có thể chọn những tuyến xe đêm để tiện nghỉ ngơi hơn. Dù vậy kể từ khi các tuyến cao tốc dần được đưa vào hoạt động, thời gian di chuyển của xe Nha Trang cũng được rút ngắn khá nhiều. Ví dụ như các tuyến xe nhà Sài Gòn – Nha Trang ngày trước có thể mất đến 8 – 10 tiếng, nay có thể chỉ còn khoảng 6 – 8 tiếng. Và với chất lượng dịch vụ và phương tiện hiện nay, việc di chuyển đến Nha Trang bằng xe khách cũng đã trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

2. Review các nhà xe Nha Trang – Sài Gòn uy tín

Hiện có rất nhiều nhà xe khai thác tuyến xe Nha Trang – Sài Gòn, vì vậy sẽ có rất nhiều lựa chọn. Bạn nên tham khảo và chọn các nhà xe lớn để đảm bảo chất lượng chuyến đi của mình nhé! Bạn cũng có thể liên lạc số điện thoại nhà xe Sài Gòn – Nha Trang để có thêm thông tin về các tuyến xe.

2.1 Nhà xe Phúc An Express

  • Địa chỉ: Số 215 đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 06 68 06
  • Website: https://phucanexpress.com/

Phúc An Express là một trong những nhà xe Nha Trang uy tín và có chất lượng tốt chuyên đi Sài Gòn – Nha Trang. Khi đi bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trên xe rất hiện đại, chạy rất êm, cũng như có đầy đủ các tiện ích cần thiết như nhà vệ sinh, nước và khăn. Tài xế và nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ.

2.2 Nhà xe Phương Nam Express

  • Địa chỉ: Số 275F đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6519
  • Website: https://xekhachphuongnam.com/

Là một trong những nhà xe Nha Trang có nhiều năm hoạt động trên các tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang, nhà xe Phương Nam Express luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho các chuyến đi đến thành phố biển cũng như các tỉnh miền Trung. Với giá thành tốt và chất lượng xe hiện đại, những tuyến xe Phương Nam sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

2.3 Nhà xe Xe Nhà

  • Địa chỉ: Số 355 đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại Xe Nhà Nha Trang: 028 38 37 37 67
  • Website: https://xenha.vn/dai-ly.html
số điện thoại xe nhà nha trang

Xe Nhà là một hãng xe mới nhưng có chất lượng vượt trội

Dù chỉ mới bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015, Xe Nhà đã dần trở thành cái tên quen thuộc cho những cung đường từ Sài Gòn đến Nha Trang với những chiếc xe dạng Limousine hiện đại. Đúng như tên gọi của mình, hãng xe Nha Trang Xe Nhà sẽ đem đến cho bạn hành trình thoải mái và thư giãn nhất. Nhà xe cung cấp các tiện ích cơ bản như nhà vệ sinh trên xe, nước uống, khăn lạnh và thức ăn nhẹ, Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và ánh sáng phù hợp ở khu vực mình nằm cho phù hợp với hệ thống điều chỉnh máy lạnh và đèn thông minh.

2.4 Nhà xe Huỳnh Gia

  • Địa chỉ: Số 275H đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3920 4877 – 028 3920 1727 – 090 539 4877 – 093 161 3777
  • Website: https://xenha.vn/dai-ly.html

Với nhiều chuyến xe từ xe thường đến xe VIP và lịch trình chạy liên tục, nhà xe Nha Trang Huỳnh Gia sẽ giúp bạn đặt được chuyến xe phù hợp nhất cho chuyến đi của mình. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với văn phòng qua số xe nhà Huỳnh Gia hoặc website để được tư vấn cụ thể về lịch xe nhé. Thêm một điểm cộng của nhà xe Huỳnh Gia là dịch vụ đón khách và giao hàng tận hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức hơn khi di chuyển.

2.5 Nhà xe Khanh Phong

  • Địa chỉ: Số 293 đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3920 9868 – 02583 595 595
  • Website: https://xekhanhphongvip.vn/

Nhà xe Nha Trang Khanh Phong rất được khách du lịch ưa chuộng bởi trải nghiệm đi xe vô cùng tuyệt vời. Nhà xe khai thác tuyến đường Sài Gòn đi Nha Trang thường xuyên với các dòng xe khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân. Bạn có thể chọn giữa các dòng xe như xe Limousine 22 phòng (có nhà vệ sinh), xe Limousine Solati 11 chỗ ngồi, hay xe giường nằm 38 chỗ (có nhà vệ sinh). Bạn có thể liên hệ trực tiếp với sdt xe nhà Khanh Phong để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn về các loại xe và lịch trình chạy.

Để thuận tiện hơn, bạn có thể liên hệ với các dịch vụ đặt xe của Evertrip để được chúng tôi hỗ trợ thêm nhé! Hiện Evertrip có dịch vụ thuê xe du lịch Nha Trang, bao gồm thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và cả 29 chỗ, có thể đưa đón ngay đi sân bay theo yêu cầu của bạn.

3. Review các nhà xe Nha Trang – Hà Nội chất lượng tốt

So sánh với tuyến Sài Gòn – Nha Trang, di chuyển từ Hà Nội đến với thành phố biển sẽ là một chuyến xe dài hơn. Vì vậy việc có thể chọn được một nhà xe uy tín với chất lượng phục vụ cao và phương tiện hiện đại sẽ giúp hành trình của bạn thoải mái hơn rất nhiều.

3.1 Nhà xe Phương Trang – FUTA Bus

  • Địa chỉ: KM số 6, đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 02438 641 919
  • Website: https://futabus.vn/

Là một trong những nhà xe Nha Trang lớn nhất hiện tại, nhà xe Phương Trang khai thác rất nhiều tuyến đường đến thành phố này – trong đó đương nhiên có cả tuyến Sài Gòn, hay Hà Nội đi Nha Trang. Cùng với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hành khách khi di chuyển bằng xe Phương Trang hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng dịch vụ của nhà xe.

số điện thoại nhà xe sài gòn nha trang

Đội ngũ xe Phương Trang chuyên nghiệp và hiện đại

3.2 Nhà xe Hoàng Long

  • Địa chỉ: Số 68 đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 39 282828
  • Website: https://hoanglongasia.com/

Nhà xe Hoàng Long luôn tạo được niềm tin với khách hàng với những chuyến xe an toàn và tiện nghi, các tài xe luôn vui vẻ, thân thiện. Đặc biệt nhà xe Hoàng Long nói không với việc bắt khách dọc đường. Trường hợp có hiện tượng trên, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với văn phòng qua số điện thoại xe nhà Hoàng Long để được hỗ trợ xử lý. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là giường xe hơi nhỏ nên nếu bạn đi chung với người lớn có thể cân nhắc nhé.

3.3 Nhà xe Mai Linh Express

  • Địa chỉ: Số 41 đường Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 38 333 333
  • Website: https://mailinh.vn/

Có lẽ bạn đã rất quen thuộc với các chiếc xe taxi màu xanh lá nổi bật của Tập đoàn Mai Linh. Các chuyến xe khách từ nhà xe Mai Linh Express của tập đoàn cũng gây ấn tượng cho hành khách với hình ảnh chỉnh chu, chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ xe Nha Trang của Mai Linh Express, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến đi thoải mái và dễ chịu với những dịch vụ chu đáo nhất.

4. Review các nhà xe Nha Trang – Đà Nẵng chuyên nghiệp

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều nhà xe Khánh Hòa phục vụ tuyến đường đến Nha Trang từ Đà Nẵng. Evertrip gửi đến bạn thông tin một số nhà xe lớn đã có nhiều kinh nghiệm để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình!

4.1 Nhà xe Hà Linh

  • Địa chỉ: Quầy vé 25 – 26, Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, số 201 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa An, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 997 297 – 0935 475 063
  • Website: https://xehalinh.com/

Với mạng lưới văn phòng rộng khắp và hệ thống xe lớn, nhà xe Hà Linh được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn cho rất nhiều hành trình đến khu vực Nha Trang, Vạn Giã. Bạn có thể chọn đặt vé xe giường nằm thông thường, hoặc các chuyến xe VIP với 20 phòng tùy vào nhu cầu của bạn. Bên cạnh dàn xe hiện đại và cao cấp, lý do nhà xe Hà Linh nhận được nhiều tình cảm từ các khách hàng của mình còn nhờ vào thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

4.2 Nhà xe Liên Hưng

  • Địa chỉ: Số 17 đường Cao Bá Quát, phường Phước Hoà, TP. Nha Trang
  • Số điện thoại: 1900 2679 – 090 598 8982
  • Website: https://xelienhung.com/
nhà xe liên hưng nha trang

Liên Hưng là một trong những nhà xe đi Nha Trang uy tín

Nhà xe Liên Hưng cung cấp cho hành khách không gian xe nằm sang trọng và hiện đại với đầy đủ các tiện ích, đảm bảo hành khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có hơn 20 năm hoạt động vận tải, đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc trong chuyến đi Nha Trang sắp tới. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web của nhà xe để xem thêm các chương trình khuyến mãi nữa đó!

4.3 Nhà xe Quang Hạnh

  • Địa chỉ: Quầy vé số 12, Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, số 201 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa An, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 058 352 1512 – 058 3563 288

Toàn bộ dòng xe của nhà xe Nha Trang Quang Hạnh đều là dòng xe cao cấp, hiện đại 39 chỗ với đầy đủ wifi, chăn, nước uống, điều hòa, tivi,…Hiện tại đối với chuyến xe đi từ Đà Nẵng đến thành phố Nha Trang, nhà xe Quang Hạnh phục vụ 3 tuyến xe mỗi ngày với 3 khung giờ xe (17h30, 18h30 và 21h30) – xuất phát từ Bến xe Trung tâm Đà Nẵng đến Bến xe phía Nam Nha Trang.

4.4 Nhà xe Thuận Thảo

  • Địa chỉ: Quầy 1A, Bến xe khách Đà Nẵng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3767 777 – 376 7677 – 0917 469 746
  • Website: https://nhaxethuanthao.vn/

Nhà xe Thuận Thảo ghi điểm với hành khách nhờ vào chất lượng xe mới và chất lượng, cũng như tài xế vui vẻ. Bên cạnh đó, vấn đề an toàn cũng được nhà xe Nha Trang Thuận Thảo đề cao khi các nhân viên và tài xế đều được đào tạo và chuẩn bị kỹ lưỡng cho những chuyến xe.

5. Review các nhà xe Nha Trang – Đà Lạt phổ biến

Đều là 2 địa điểm du lịch rất được yêu thích, có những bạn quyết định kết hợp cả 2 điểm trong cùng một chuyến đi. Nếu bạn cũng có dự định như vậy thì có thể tham khảo thêm các nhà xe Nha Trang – Đà Lạt sau.

5.1 Nhà xe Hạnh Cafe

  • Địa chỉ: Số 04 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 063.3510639
  • Website: https://hanhcafe.vn/

Hạnh Cafe là một trong những nhà xe uy tín chuyên khai thác các tuyến xe Nha Trang – Đà Lạt. Hiện xe đang phục vụ 2 loại xe thuộc dòng xe cao cấp, gồm xe du lịch từ 40 chỗ và xe du lịch 45 chỗ. Nhờ vào hệ thống văn phòng chi nhánh rộng khắp, khách hàng có thể đặt xe hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp với nhân viên một cách thuận lợi và dễ dàng.

5.2 Nhà xe Việt Nhật

  • Địa chỉ: Số 16 đường Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 1900 6606

Xe Nha Trang của nhà xe Việt Nhật là dòng xe đời mới cao cấp và được trang bị đầy đủ tiện nghi, để mang đến cho khách hàng hành trình tuyệt vời nhất. Nhà xe luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo dàn xe được bảo trì, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn.

tuyến xe nha trang hà nội

Xe ghế ngồi và giường nằm của nhà xe Việt Nhật đều thuộc dòng cao cấp

Với một số thông tin chính về các nhà xe Nha Trang lớn trong bài chia sẻ trên đây, Evertrip mong rằng các bạn sẽ có thể chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình đến thành phố xinh đẹp này. Nếu bạn có thêm bất kỳ băn khoăn nào về các dịch vụ du lịch và các trải nghiệm khi đến Nha Trang thì đừng ngần ngại inbox ngay với Evertrip để được hỗ trợ nhé! Bên cạnh các tour du lịch trong ngày và dài ngày, chúng tôi cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như đặt xe, đặt khách sạn,… để hành trình du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Thông tin tác giả

Khánh Touristguide

Khánh Touristguide là một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm tại Nha Trang. Là người con của Nha Trang, ngoài tình yêu và sự gắn bó đặc biệt với Nha Trang, Khánh còn có kiến thức sâu rộng về văn hóa, lịch sử và địa điểm du lịch của thành phố biển xinh đẹp này.